Bồn nước Đại Thành 1500L phù hợp với mọi gia đình

Hiện nay, bồn chứa nước đã không còn xa lạ với chúng ta và đã trở thành một vật dụng cần thiết. Bồn chứa sử dụng dễ dàng và thuận tiện, giải quyết hiệu quả nhu cầu cấp bách của từng gia đình. Bên cạnh đó sản phẩm đa dạng kiểu dáng, chất liệu, hãy cùng chúng tôi lựa chọn loại bồn phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn

Tân Á Đại Thành là một trong những Tập đoàn lớn nhất Việt Nam sản xuất và cung cấp các giải pháp cho nguồn nước.Vì vậy mà có nhiều dòng sản phẩm như máy nước nóng năng lượng, bồn chứa nước, máy lọc nước, bình nóng lạnh, chậu rửa…..Trải qua nhiều năm không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng hàng hóa cũng như dịch vụ, nên sản phẩm của Tân Á Đại Thành được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Với sức chứa 1500 lít, bồn nước Đại Thành phù hợp với đa số gia đình Việt Nam có từ 4-5 người. Mức chi phí từ 2,7-4,5tr đồng bạn đã sở hữu được một chiếc bồn chứa, sử dụng lâu dài và không còn lo lắng về việc thiếu nước trong sinh hoạt hay không có vật dụng chứa thực phẩm.

Bồn nước Đại Thành 1500l sử dụng hai chất liệu inox và nhựa

Bồn nhựa được làm từ vật liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không lẫn tạp chất, kết cấu 4 lớp, tăng đối đa khả năng chống ăn mòn hiệu quả, chịu va đập mạnh. Thích hợp sử dụng trong môi trường nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, thực phẩm, hóa chất,... Nhưng bên cạnh đó bồn nhựa có nhược điểm khá nặng, độ bền thấp, tính thẩm mỹ không cao.

Bồn nhựa thế hệ mới Đại Thành đa năng đến tối ưu

Bồn nước đại thành 1500L làm từ vật liệu inox SUS 304, hay 316, thích hợp chứa đựng nước sạch trong sinh hoạt. Nguyên liệu là thép không gỉ nên có độ bền cao, sáng bóng và nhẹ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Là inox nên khi nhiệt độ ngoài trời cao, nước trong bồn hấp thụ nhiệt nhanh và khá nóng.

Bồn nước inox Đại Thành chất lượng, độ bền cao.

Dựa vào những ưu và nhược điểm của từng dòng bồn chứa mà lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình hay công trình.

Nên chọn bồn đứng hay ngang

Việc chọn lựa bồn nước Đại Thành 1500L đứng hay ngang phụ thuộc chủ yếu vào vị trí mà bạn muốn lắp đặt.

-  Trường hợp vị trí đặt bồn trên cao từ lầu 3 trở lên, diện tích rộng, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cao hơn bồn đứng trong những ngày thời tiết xấu, mưa gió.

-  Đối với khu vực diện tích hẹp,  đặt vị trí thấp hoặc áp lực nước yếu thì nên mua bồn đứng.

Có thể tham khảo thêm:

Tại sao bồn nước inox Đại Thành lại được nhiều người sử dụng

Thường xuyên vệ sinh bồn nước Đại Thành đảm bảo an toàn sức khỏe

Mua bồn nước đại thành ở đâu giá tốt?

Hiện nay thì có khá nhiều nhà phân phối, đại lý, cửa hàng cung cấp bồn nước đại thành, nhưng để chọn được bồn chính hãng, giá tốt nhất thì bạn nên tìm đến những trung tâm phân phối có uy tín chất lượng, có những cam kết về sản phẩm cũng như dịch vụ.

Trung tâm phân phối Tân Á Đại Thành - địa chỉ bán hàng uy tín

Đến với Trung tâm phân phối bồn nước Tân Á Đại Thành bạn sẽ được:

+  Lựa chọn hàng chính hãng 100%, đúng chất lượng

+  Với hệ thống chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành, chúng tôi đảm bảo giao hàng nhanh chóng, miễn phí tận nơi cho bạn.

+  Chính sách thanh toán tiền mặt hay chuyển khoản linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng.

+  Dịch vụ sau bán hàng chu đáo, hỗ trợ khắc phục sự cố kịp thời.

Để sở hữu bồn nước Tân Á Đại Thành bạn hãy nhấp vào link bên dưới

Bồn nước Đại Thành chính hãng, giá ưu đãi

 

GỌI NGAY nhận khuyến mãi
0916 40 58 68 hoặc 0916405868
 
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Scroll